Dàn Âm Thanh Sân Khấu SKA6

Có 16445 Lượt Xem

244.600.000 

Đặc Điểm Nổi Bật

Dàn Âm Thanh Sân Khấu SKA6 cho phòng hát gia đình, kinh doanh, hội trường, sân khấu…

– Loa Hoả Tiễn DBacoustic T24N

– 2 Cặp Sub Kép DBacoustic PH218PR

– Micro Karaoke DBacoustic 650 PRO

– Mixer DBacoustic MXF12

– Vang Số DBacoustic F35

– Controller DBacoustic CD48

– Đẩy Công Suất DBacoustic D4.25 Plus

– 2 Đẩy Công Suất DBacoustic D2.45

– Quản Lý Nguồn DBacoustic P9 PRO

– 2 Cặp Loa Monitor DBacoustic KM12

Bạn cần hỗ trợ ?

Chăm sóc khách hàng

Ưu đãi từ chúng tôi


SETUP LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ

  • Giao hàng Nhanh Tại Tp.HCM

  • Hỗ trợ Bảo hành nhanh 48H

  • Thanh toán khi nhận hàng.

Dich Vụ Của Chúng Tôi

💾 Dịch Vụ Setup Dàn Âm Thanh

💻 Dịch Vụ Setup Vang Số

 

Dàn Âm Thanh Sân Khấu SKA6 là sự kết hợp của các thiết bị âm thanh cao cấp từ các thương hiệu . Bộ dàn được ghép nối và đã nhận được những phản hồi tích cực của các khách hàng. Với chất lượng đỉnh cao từ các thiết bị chính hãng, chính sách bảo hành dài hạn, giá thành hợp lý hứa hẹn sẽ là hệ thống âm thanh vô cùng hot.

Cấu hình thiết bị có trong Dàn Âm Thanh Sân Khấu SKA6

Loa Hoả Tiễn DBacoustic T24N

Loa hỏa tiễn DBacoustic T24N mẫu loa hỏa tiễn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Sản phẩm loa hỏa tiễn DBacoustic T24N với đặc điểm cho âm thanh chân thực, tiếng bay xa và độ phủ âm rộng, mẫu loa này đã trở thành xu hướng sử dụng của hiễn tại…

Loa Sub Kép DBacoustic PH218PR

Loa Sub Đôi dBacoustic PH218PR là giải pháp tối ưu nhất cho một dàn âm thanh chuyên nghiệp. Các sản phẩm của thương hiệu loa dBacoustic có lẽ đã quá quen thuộc với tất cả khách hàng trên thị trường các thiết bị âm thanh điện tử. Model Loa Sub Hơi Đôi dBacoustic PH218PR là sản phẩm cao cấp của dBacoustic giới thiệu tới khách hàng được trang bị 2 bass 50cm mạnh mẽ.

Bàn Mixer DBacoustic MXF12

Bàn mixer dbacoustic MFX12 được thiết kế gọn nhẹ dễ dàng cho người dùng đặt vị trí hoặc tiện khi di chuyển những sự kiện không cố định.

Được chế tác từ vỏ kim loại cao cấp giúp mixer dbacoustic MFX12 tránh tác động lực mạnh từ môi trường bên ngoài. Hệ thống núm chỉnh, cổng ra vào được bố trí rất dễ hiểu, chi tiết cho người dùng thuận tiện khi sử dụng.

Vang Số DBacoustic F35

Vang số dBacoustic F35 là một sản phẩm mới của thương hiệu Dbacoustic nổi tiếng, F35 là sản phẩm được cải tiến, được kế thừa và giữ nguyên những gì tốt nhất mà sản phẩm trước Vang Số dBacoustic S690 PRO đã có và tiếp tục được cải tiến và nâng cấp về ngoài hình, hình dáng bên ngoài và chất lượng của sản phẩm sao cho ra đời một sản phẩm hoàn thiện tốt, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng khách hàng.

Micro Karaoke Không Dây DBacoustic DB650 PRO

Micro dBacoustic DB650 PRO mới nhất của hãng dBacoutic bản nâng cấp của Micro dBacoustic DB550 Plus. Là dòng micro không dây cao cấp cho các phòng karaoke chuyên nghiệp, một trong những thương hiệu nằm trong top đầu trong các thương hiệu Micro tại Việt Nam,Micro dB acoustic hiện được khách hàng đánh giá cao với thiết kế đẹp, sang trọng, giá thành rất hợp lý và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

Thiết Bị Xử Lý Âm Thanh Controller DBacoustic CD48

Crossover DBacoustic CD48 là dòng Crossover cao cấp thế hệ mới nhất của DBacoustic. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ mới nhất hiện nay, hứa hẹn mang lại tiếng nhạc chi tiết sắc nét, chinh phục ngay cả những người nghe khó tính.

Main Đẩy Công Suất DBacoustic D4.25 Plus

Với việc xử dụng những đôi loa có công suất lớn chúng ta sẽ cần đến một bộ khuếch đại công suất vô cùng lớn. Nhằm đáp ứng được nhu cầu trên hãng thiết bị âm thanh nổi tiếng dBacoustic đã cho gia mắt dòng sản phẩm Cục đẩy công suất dBacoustic D4.25 Plus. Là sản phẩm có công suất cao nhất trong với tính năng khuếch đại 4 kênh.

Main Đẩy Công Suất DBacoustic D2.45

Đẩy công suất Dbacoustic D2.45 dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Dbacoustic Technology. D2.45 được thiết kế đáp ứng nhu cầu giải trí karaoke gia đình, chuyên nghiệp. Với khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, công suất lớn cùng ngoại hình bắt mắt D2.45 sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất khi kết nối với dàn karaoke gia đình, dàn âm thanh sân khấu, hội trường, sự kiện hiện nay.

Quản Lý Nguồn DBacoustic P9 PRO

Bộ Chia nguồn là thiết bị it ai quan tâm nhưng nó vô cùng quan trọng. Bởi nó như một lớp giáp giúp bảo vệ hệ thống ổn định và tăng tuổi thọ cho hệ thống. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chia nguồn như chia nguồn dB Acoustic, APC. Bạn đang tìm kiếm cho mình một chia nguồn với chất lượng tốt nhất so với mức giá? Thì Quản lý nguồn dBacoustic P9 Pro là sự lựa chọn rất tuyệt vời để bảo vệ thiết bị audio

Loa Monitor DBacoustic KM12

Sản phẩm cho ra tiếng bass uy lực, tiếng ca sáng, khả năng chống hú rất tốt, cực kỳ thích hợp cho nhạc công và ca sĩ. Mẫu loa monitor dBacoustic KM12 này sử dụng củ bass 30 cm.

Thiết kế mẫu vỏ thùng kiểu chuyên dụng cho loa monitor đem lại hiệu quả rất cao khi sử dụng loa đúng mục đích.

Khách hàng quan tâm tới thiết bị Dàn Âm Thanh Sân Khấu SKA6 có thể liên hệ 097.456.3028Kim Phát Audio cam kết phân phối hàng chính hãng, giá thành ưu đãi cùng chế độ bảo hành dài hạn theo sản phẩm mang tới sự an tâm khi mua sắm.